27. ágúst 2012

Vorsjal

Strax eftir að þriggja vikna verkefninu var lokið í skólanum í vor þá brunaði ég í Handprjón og keypti mér þetta garn í tilefni þess að nú væri ég komin í sumarfrí og nú gæti ég sko farið að gera eitthvað!

Ég fann fljótlega uppskrift af sjali sem mig langaði til að gera... já ég er pínu sjal-óð... enda er svo svakalega gaman að hekla sjöl :)

Ég kláraði sjalið í lok maí... en ég var ekki nógu sátt við kantinn... þannig leið og beið þar til í gær þremur mánuðum seinna að ég bullaði einhvern kant og var bara nokkuð sátt... en þetta er eiginlega orðið haustsjal í stað þess að vera vorsjal ;)

Vorsjal - heklað sjal
 
Vorsjal - heklað sjal hangandi

Vorsjal - heklað sjal á pallinum 

Vorsjal - heklað sjal nærmynd

Fín uppskrift að öðru leyti en að mér fannst hún óljós á köflum.

Garn: Randalína II / Evilla Artyarn 8/2
Heklunál: 3,5 5,0 mm.
Uppskrift: http://www.ravelry.com/patterns/library/woollen-spring-shawl-varschal-i-ylle

0 comments:

Skrifa ummæli